Bấm Để Gọi Ngay !
0946 87 6116

21 Mẫu Máy chấm công được tin dùng nhất hiện nay

Thứ sáu - 14/06/2019 14:48
TOP 21 MÁY CHẤM CÔNG ĐƯỢC DOANH NGHIỆP TIN DÙNG NHẤT.Từ khóa “ máy chấm công” không còn gì mới mẻ trong những năm gần đây. Đặc biệt Thương hiệu Máy chấm công Ronald jack lại luôn được ưa chuộng tin dùng, bởi hình dáng mẫu mã đa dạng, cấu hình linh hoạt tùy chọn, Giá thành hợp lý, chất lượng tương xứng với giá thành.Câu hỏi thường gặp là “ Máy chấm công nào tốt nhất hiện nay, hay mua máy chấm công ở đâu? Máy chấm công hà nội….thì mình sẽ chia sẻ các bạn trong các bài viết về Tin công nghệ của mình nhé
21 Mẫu Máy chấm công được tin dùng nhất hiện nay
TOP 21 MÁY CHẤM CÔNG ĐƯỢC DOANH NGHIỆP TIN DÙNG NHẤT.
Từ khóa “ máy chấm công” không còn gì mới mẻ trong những năm gần đây.
Đặc biệt Thương hiệu Máy chấm công Ronald jack lại luôn được ưa chuộng tin dùng, bởi hình dáng mẫu mã đa dạng, cấu hình linh hoạt tùy chọn, Giá thành hợp lý, chất lượng tương xứng với giá thành.
Câu hỏi thường gặp là “ Máy chấm công  nào tốt nhất hiện nay, hay mua máy chấm công ở đâu?  Máy chấm công hà nội….thì mình sẽ chia sẻ các bạn trong các bài viết về Tin công nghệ của mình nhé
Trước hết . Hãy trả lời câu hỏi của mình là:
 Bạn sử dụng máy chấm công cho mục đích gì?  Tức là chấm công hay chấm công kiêm kiểm soát ra vào?
Công ty bạn có khoảng bao nhiêu nhân  viên?
 Nhân viên của bạn vân tay có bị sước không, bụi bẩn không?
 Lựa chọn công nghệ chấm công bằng vân  tay hay thẻ, hay chấm công bằng khuôn mặt?
Sau đó hãy đọc ngay bài viết của mình ngay bên dưới đây.
Nếu sau khi đọc bài viết bạn vẫn chưa chọn được Model nào phù hợp nhất dành cho bạn, hãy để mình tư vấn 24/7. 0968.628.818
7  Máy chấm công Ronald jack được tin dùng nhiều nhất.
  1. Số 01 đứng đầu vẫn  là Máy chấm công Ronald jack X628-C
    RJ X628 C
Máy chấm công X628C có dung lượng 3000 vân tay, chức năng thẻ ( tùy chọn), 100.000 giao dịch. sử dụng phù hợp cho các công ty, cửa hàng có số lượng nhận viên khoảng 100 - 500 người.
  1. Máy chấm công Ronald jack DG600
may cham cong ronald jack d800g
Máy chấm công DG600 có dung lượng 1000 vân tay,chức năng thẻ ( tùy chọn), chức năng kiểm soát cửa (tùy chọn) ,Máy chấm công vân  tay DG600 có pin lưu điện gắn trong máy, có thể chấm công khi mất điện. sử dụng phù hợp cho các công ty, cửa hàng có số lượng nhận viên khoảng 100 người.
  1. Máy chấm  công vân tay Ronald jack 2200may cham cong ronald jack 2200
Dung lượng máy chấm công vân tay rj2200 là 2000 vân tay, chức năng thẻ ( tùy chọn), có thêm pin lưu điện ( tùy chọn). Máy chấm công vân tay Ronald jack 2200 sử dụng phù hợp cho các công ty, cửa hàng có số lượng nhận viên khoảng 100 người.
  1. Máy chấm công Ronald jack 880C
Máy chấm công vân tay và  thẻ Ronald jack 880C có dung lượng 3000 vân tay, và có chức năng thẻ từ, có thêm pin lưu điện , chấm công ngay cả khi mất điện, lưu điện từ 4-8 tiếng. Phù hợp cho các cong ty 100-500 người.
may cham cong rj 880c
  1. Máy chấm công kết nối wifi Ronald  jack X629/ID
Máy chấm  công và thẻ X629ID, với 3000 vân tay, thẻ, với chức năng vượt trội WIFI ( không cần chạy dây mạng), chức năng kiểm soát cửa. Máy chấm công X629 là model HOT và bán chạy nhất cuối năm 2018 và 2019.
may cham cong x 629 ID
  1. Máy chấm công khuôn mặt Ronald jack F800
lehuy may cham cong f800

Là máy chấm công phù hợp cho các công ty vừa và nhỏ khoảng 50 người, với dung lượng 200 khuôn mặt, 400 vân tay,1000 thẻ.  Máy chấm công nhận dạng khuôn mặt F800 cũng được tin dùng bởi có nhiều chức năng, dáng máy đẹp, giá lại rất cạnh tranh.
  1. Máy chấm công nhận dạng khuôn mặt iface 302
may cham cong khuon mat iface 302
Đây là dòng máy chấm công bằng khuôn mặt cao cấp hiện nay cùng công nghệ màn hình cảm ứng hiện đại,công nghệ camera hồng ngoại chụp hình ngay cả trong bóng tối. Với dung lượng 3000 khuôn mặt, 4000 vân tay, có các chức năng tùy chọn như ID ( thẻ), kiểm soát cửa, pin lưu điện,….hoặc có thể đặt với dung lượng thấp hơn như 500face, 1500face…Phù hợp cho các công ty có lượng nhân viên khoảng 100-1000 nhân viên.

Ngoài thương hiệu Ronald jack, thì ZKTeco cũng là một từ khóa HOT trong năm 2018 -2019.
Nhà máy ZKTeco lớn nhất Trung quốc về sản xuất máy chấm công, kiểm soát ra vào.
Điểm danh 5 máy chấm công ZKTeco được sử dụng rộng rãi nhất.
  1. Máy chấm  công ZKTeco MB20
may cham cong ronald jack f800
Máy chấm công vân tay ZKTeco MB20, thường chỉ dụng cho các công ty khoảng <50 nhân viên. Máy chấm công MB20 có các chức năng: chấm công vân tay + chấm công bằng thẻ + chấm công bằng khuôn mặt + có access control.
Máy rất gọn nhẹ, siêu bền, sang trọng. 
  1. Máy chấm công MB360
 
  1. Máy chấm công ZKTeco  G1 ( SilkID G1)
Với công nghệ tiên tiến sử dụng mắt đọc hồng ngoại nhận diện nhanh chóng và chính xác đối với những vân tay mờ xước và ẩm ướt thì G1 đang được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn.
Mắt đọc Silk có khả năng chống lóa nên G1 có thể nhận dạng vân tay 1 cách nhanh chóng dưới tác động của ánh sáng mặt trời. Hơn nữa mắt đọc sẽ tự ngắt điện khi nhân viên không chấm công nên sẽ  giúp cho doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí cho các doanh nghiệp
  1. Máy chấm công ZKTeco G2 ( SilkID G2)
Với công nghệ nhận dạng vân tay của Neuron xác minh vân tay 3D và công nghệ chống nhiễu, nó sẽ phát hiện chính xác dấu vân tay khô, ướt và thô, và hoạt động tốt dưới môi trường ánh sáng mặt trời mạnh mẽ. Với bo mạch chủ mới nhất, công suất cao lên đến 20.000 vân tay, 20.000 thẻ thừ và 200.000 giao dịch. Rất phù hợp cho các công ty trong khu công nghiệp có lượng công nhân lớn.
  1. Máy chấm công ZKTeco Silk 100TC ( ZKTeco Silk 101TC)
SilkBio-100TC là thiết bị chấm công và kiểm soát cửa đầu tiên được kết hợp với đầu đọc vân tay SilkID, tính năng nhận diện khuôn mặt và thẻ RFID. Với đầu đọc vân tay SilkID mới, thiết bị sẽ hoạt động ổn định ngay cả dưới nguồn sáng mạnh, khả năng xác nhận với độ chính xác cao ngay cả khi ngón tay bị ướt hoặc thô ráp. Với công nghệ nhận diện khuôn mặt mới nhất và những tính năng cải tiến, Silkbio-100TC mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.
TOP 5 Lựa chọn hàng đầu khi sử dụng Máy chấm công kiểm soát cửa.
  1. Máy chấm công Ronald jack SF200ID
  2. Máy chấm công Ronald jack F18 ( chức năng time zone, cho phép tạo khoảng thời gian được phép ra vào, một nhóm người được ra vào trong một khoảng thời gian nhất định….)
  3. Máy chấm công vân tây và kiểm soát cửa Ronald jack F19 ( chức năng time zone, cho phép tạo khoảng thời gian được phép ra vào, một nhóm người được ra vào trong một khoảng thời gian nhất định….)
  4. Máy chấm công ZKTeco TF1700 ( IP65)
  5. Máy chấm công vân tay và kiểm soát cửa ZKTeco F21 ( F21 Lite và F21)
Ngoài ra,  Còn có 04 mẫu máy chấm công hàn quốc được sử dụng phổ biến, chất lượng
  1. Thiết bị kiểm soát Suprema Biostation 2 (BS2-OEPW )
Máy chấm công vân tay và thẻ EM ( thẻ mifare) mang thương hiệu Suprema – Korea. Một máy chấm công được seach nhiều nhất cho từ khóa “ máy chấm công hàn quốc tốt nhất)
  1. Máy chấm công và kiểm soát cửa KJ3300 có độ HOT không thua kém các dòng Suprema
  2. Máy chấm công kiểm soát bằng thẻ XPass ( XPM)
Với thương hiệu Suprema, và dòng sản phẩm giá tầm  thấp chỉ 6 triệu đồng, XPM luôn là từ khóa số 1 về lượng sử dụng cho thiết bị kiểm soát ra vào.
  1. Thiết bị kiểm soát bằng vân tay và thẻ chống nước Bioentry – suprema
Lời kết là: Trong bài viết chia sẻ này mình hy vọng các bạn biết được một số Model phổ biến, và được quan tâm nhất hiện nay.
Nếu cảm thấy hữu ích, hãy chia sẻ để mọi người cùng tham khảo và tiết kiệm thời gian để lựa chọn cho mỗi doanh nghiệp một máy chấm công phù hợp nhé các bạn
Các bạn  nên tham khảo thêm các bài viết của mình tại đây:
5 Máy chấm công vân tay có giá dưới 3 triệu đồng được dùng nhiều nhất
5 Máy chấm công nhận dạng bằng khuôn mặt được dùng nhiều nhất
5 Máy chấm công chống nước có thể lắp ngoài trời có chức năng kiểm soát ra vào
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Khách hàng nói gì về chúng tôi

Giái pháp quản lý nhân sự của cơ quan nhà nước bằng vân tay, dữ liệu hoàn toàn có thể cập nhật tự động về sever giúp nhân viên nhân sự xuất công dễ dàng với excel, phần mềm Tiếng Việt dễ dùng. Cảm nhận về đội ngũ nhân viên kinh doanh tư vấn đúng nhu cầu sử dụng, kỹ thuật có chuyên môn, làm việc chuyên nghiệp.

Ms. Tú Uyên

IT Học Viện Hành Chính Quốc Gia

Đ/c: Học Viện Hành Chính Quốc Gia

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây