HANDITECH VIỆT NAM chuyên nhập khẩu và Phân phối máy chấm công , hệ thống kiểm soát ra vào , cổng dò kim loại, ....

https://hethongchamcong.vn


Hệ thống kiểm soát ra vào khu văn phòng tòa nhà AN TOÀN  nhất - giá từ 4400k

Hệ thống kiểm soát ra vào khu văn phòng tòa nhà AN TOÀN  nhất

Hệ thống kiểm soát ra vào khu văn phòng tòa nhà AN TOÀN  nhất - giá từ 4400k

Máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào ngày càng được sử dụng phổ biến cho các văn phòng, nhà xưởng. Khi một văn  phòng cần kiểm soát số người ra vào của công ty, văn phòng mình, thay thì đặt một bảng hiệu rất vô duyên to kềnh "KHÔNG PHẬN SỰ MIỄN VÀO” hoặc cần thuê một nhân viên bảo vệ, thì giải pháp tiện lợi đem lại hiệu quả cao nhất đó là  trang bị máy chấm công kiểm soát ra vào. Dưới đây là điểm danh vài hệ thống máy chấm công kiểm soát cửa siêu bền hay được dùng nhất .

1. Máy chấm công kiểm soát cửa vân tay F18

Máy chấm công kiểm soát cửa ronald jack f18 là máy số 1 trong top các máy chấm công kiểm soát ra vào được sử dụng nhiều nhất.
máy chấm công vân tay ronald jack f18 được đưa vào thị trường từ những năm đầu tiên,khoảng 2006 và đến nay vẫn không ngừng HOT vì các ưu điểm của nó cũng bởi các ưu điểm sau:

 
  • Dung lượng 3000 vân tay, có thêm thẻ từ.  Chấm công bằng vân tay và thẻ từ
  • Có các kết nối TCP/IP,USB host, RS485…
  • Chức năng kiểm soát cửa ( access control) kết nối với khóa điện từ hoặc khóa chốt, exit, hộp đập khẩn cấp, điều khiển từ xa,… đầu đọc  phụ vân tay và thẻ FR1200, FR1500
  • Chức năng time zone, cài đặt cho phép nhóm người vào trong khoảng thời gian nào, không vào được trong khoảng thời gian nào.
 
so do kiem soat cua f18


Máy chấm công F18 là 1 trong 3 máy có chức năng ưu việt này.
Kết hợp với các khóa cửa, nút nhấn exit hay bộ lưu điện để tạo nên một hệ thông kiểm soát ra vào thông minh

 

Bạn muốn kiểm soát nhân viên ra vào tại công ty hay văn phòng  bạn, Muốn mở cửa trong giờ hành chính ( thường từ khung giờ 8-17h hàng ngày) , nhưng lại muốn “ không cho phép”  ai vào ngoài khung giờ này thì Bạn lắp đặt bộ kiểm soát cửa vân tay F18 giá từ 5.500k là quá hợp lý à F18 bao gồm các chức năng này.

2. Máy chấm công vân tay thẻ sf200id có kết nối wifi

Máy chấm công kiểm soát ra vào bằng vân tay và thẻ SF200/ID là máy chấm công được sử dụng rộng rãi phổ biến, theo sát ngay F18, cũng bởi các lý do sau

 
  • Chấm công và kiểm soát ra vào bằng vân tay và thẻ
  • Dung lượng 1500-3000 phù hợp cho các công ty, văn phòng vừa và nhỏ.
  • Máy chấm công sf200 chỉ kết nối với exit không kết nối đầu đọc phụ
  • Vì thiết kế cho các công ty vừa và nhỏ, dung lượng thấp, kiểm soát ra vào


Hệ thống kiểm soát ra vào với SF200ID giá từ 4400k bạn xem tại đây sẽ được  giá Ưu đãi


 

so do he thong kiem soat cua mot canh dung sf200


Đặc biệt máy chấm công kiểm soát sf200 còn được sử dụng rộng rãi để lắp đặt khóa cửa vân tay cho khu nhà trọ, Hiện 95% thị trường đang dùng.

3. Máy chấm công ronald jack f19

Máy chấm công f19 với dung lượng 3000 vân tay và thẻ, kiểu dáng mới lạ, trang nhã, nhìn rất sang trọng và bắt mắt.


 

kiem soat ra vao f19



Máy chấm công vân tay và thẻ Ronald jack F19
Ronald Jack F19 là 1 sản phẩm máy chấm công kiểm soát cửa mang thương hiệu Maylaysia. Về cơ bản máy là một đầu đọc dấu vân tay sinh trắc học sáng tạo cho các ứng dụng chấm công và kiểm soát truy cập, nó cung cấp hiệu suất làm việc bằng cách sử dụng một thuật toán tiên tiến có độ chính xác và tốc độ xử lý rất tuyệt. Tính năng vân tay trên Ronald Jack F19 dựa trên những thuật toán nhanh nhất sử dụng cảm biến dấu vân tay quang học chất lượng cao và độ bền tốt. Thiết bị có thể được sử dụng rất linh hoạt, vừa có thể cài đặt độc lập vừa có thể kết nối với bất kỳ đầu đọc phụ có hỗ trợ cổng kết nối 26-bit Wiegand. Các thao tác được thể hiện trên màn hình TFT-LCD cho độ trung thực và  sắc nét cao. Với kết nối TCP / IP và RS485 rất thông dụng máy có thể được sử dụng trong các mạng khác nhau.

 

Ronald jack F19 có chức năng time zone giống F18, nhưng máy sang trọng bóng bảy hơn vì thế giá cũng cao hơn F18 một chút, Xem tại đây trọn bộ hệ thống kiểm soát ra vào bằng máy chấm công kiểm soát cửa vân tay F19 giá từ 5800k.


4. máy chấm công ronald jack sc-405

 Máy chấm công Ronald jack sc-405 là model thay thế của Ronald jack SC-403, Máy chấm công SC-405 là model phát triển từ SC-403 với 30.000 thẻ có chức năng kiểm soát cửa cùng với màn hình màu.
Với nhu cầu chỉ cần kiểm soát ra vào bằng thẻ thì Máy chấm công Ronald jack sc-405 rất phù hợp , máy sang trọng và rất bền.

 

so do ket noi sc 103


 

Xem thêm tại www.hethongchamcong.vn TRỌN BỘ hệ thống kiểm soát với máy chấm công kiểm soát sc405 với giá từ 4500k.

 
Trên đây , Là điểm danh 04 Máy chấm công kiểm soát và thiết bị kiểm soát ra vào được sử dụng PHỔ BIẾN – RỘNG RÃI – ƯA THÍCH- GIÁ TỐT- SIÊU BỀN nhất HIỆN NAY.

Để nhận được Khuyến mại lớn và nhiều phần quà khác hãy Tham khảo ngay www.hethongchamcong.vn   - Support 24/7 – Miễn phí – Miễn phí

 
 
 
         




 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây