HANDITECH VIỆT NAM chuyên nhập khẩu và Phân phối máy chấm công , hệ thống kiểm soát ra vào , cổng dò kim loại, ....

https://hethongchamcong.vn


5 sai lầm ngớ ngẩn khi chọn mua máy tuần tra bảo vệ

5 sai lầm ngớ ngẩn khi chọn mua máy tuần tra bảo vệ

Máy tuần tra bảo vệ
là sự kết hợp hiệu quả giữa chip cảm biến và thiết bị chấm công, giúp kiểm soát thực tế lịch làm việc của nhân viên an ninh tại đồng thời nhiều địa điểm khác nhau. Bên cạnh đó, khả năng cảnh báo nâng cao giúp tăng tính chủ động cho nhân viên khi xảy ra sự cố trong quá trình làm nhiệm vụ. 

Vì đây là thiết bị tương đối đơn giản và dễ sử dụng nên nhiều đơn vị khá chủ quan khi chọn mua sản phẩm này, dẫn tới hệ quả không khai thác đúng mục đích hoặc thậm chí là mất tiền oan. Dưới đây là những sai lầm phổ biến mà nhiều người mắc phải khi chọn mua máy tuần tra bảo vệ.
may tuan tra bao ve gs

1. Không nắm rõ nhu cầu trước khi mua 
Không một dòng máy tuần tra bảo vệ nào có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn khi cả chính bạn cũng chưa thực sự nắm rõ.
 
Đã quá nhiều đơn vị rơi vào tình trạng mới lắp máy 1, 2 tuần thì phải nâng cấp hàng loạt do lượt quẹt thẻ mỗi ngày vượt quá hạn mức quy định.
 
Ngoài ra, không ít đơn vị trong quá trình tìm hiểu chưa nắm rõ thông tin chức năng, ưu nhược điểm của từng model máy, dẫn đến rước về hàng loạt sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu.
 
  • Vấn đề đặt ra : Bạn phải xác định rõ nhu cầu của mình trước khi quyết định mua bất kỳ 1 sản phẩm gì, đặc biệt là máy tuần tra bảo vệ. Xem xét về thông số kỹ thuật, ứng dụng, ưu nhược điểm của  từng hãng, từng model .


2. Không chi đủ tiền
Việc quá dè dặt khi đầu tư vào thiết bị này khiến nhiều đơn vị phải trả giá đắt bởi các tính năng yếu kém của nó.
Nhiều thiết bị giá rẻ thậm chí còn tổng hợp sai dữ liệu, xuất cảnh báo rác khiến doanh nghiệp không ít lần gặp sự cố về an ninh, mất công bằng khi chấm công cho nhân viên bảo vệ. Thậm chí, nhiều đơn vị còn phản ánh việc thiết bị giá rẻ mang đến các trải nghiệm vô cùng tồi tệ cho người dùng như: Phải thao tác nhiều lần máy mới nhận thông tin, chip rơi lả tả sau 2,3 ngày lắp đặt, đèn cảnh báo tối như tiền đồ của chị Dậu vậy….Nếu bạn thực sự muốn tiết kiệm chi phí đầu tư cho công tác này thì hãy tránh xa các dòng máy giá rẻ nhé.
 
  • Không phải cái gì cũng là NGON + BỔ + RẺ, nhất là hàng điện  tử. Mà nên chọn model phù hợp nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

3. Chọn thiết bị có khả năng tích hợp giới hạn
Nhiều dòng thiết bị trên thị trường bị giới hạn khả năng tích hợp ở các loại máy tính nhất định, bạn cần tìm hiểu rõ thiết bị này chỉ định với máy tính cấu hình như thế nào, hệ điều hành bao nhiêu để chọn mua.
Hoặc nếu có thể, hãy tìm tới các nhà cung cấp uy tín, tư vấn nhiệt tình giúp bạn có được sản phẩm phù hợp nhất. Nhiều đơn vị rơi vào tình trạng sau khi nâng cấp hệ thống máy tính thì không thể kết nối với các thiết bị tuần tra bảo vệ nữa, cũng vì thế mà phải thay mới toàn bộ để công việc không bị gián đoạn.
 
  •   Nên chọn model có tỉnh phổ biến, nhiều người dùng, và cần nhờ nhân viên bán hàng tư vấn thật kỹ
  • TOP 06 máy tuần tra bảo vệ được dùng phổ biến, doanh số 1000c

4. Phụ kiện thay thế khan hiếm
Còn gì khó chịu hơn khi bạn phải mua mỗi phụ kiện của thiết bị ở một nhà cung cấp khác nhau.

Nếu bạn nhận được những câu trả lời như “bên em chỉ bán máy không bán phụ kiện, phụ kiện máy này anh phải nhập bên abc về….” thì dừng lại ngay nhé.

Nếu chọn mua ở các đơn vị này bạn sẽ phải chạy đôn chạy đáo tìm phụ kiện thay thế, công tác chấm công cũng vì vậy mà chậm lại nhiều ngày.


5. Không đọc kỹ chế độ bảo hành khi mua
Có một lời khuyên chân thành rằng bạn nên mua máy tuần tra bảo vệ tại các đơn vị nhập khẩu chính hãng, có đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao sẵn sàng khắc phục các sự cố tức thời và chính xác. Các sản phẩm không rõ nguồn gốc thường có giá rẻ hơn nhưng đằng sau đó là không ít hệ quả khiến bạn phải hối hận. 

 Mặt khác , khi bạn mua hàng ở một số công ty không chuyên về các thiết bị tuần tra bảo vệ, thì không khác gì bị  “ đem con bỏ chợ”, bởi có  thể sau khi bạn mua thiết bị rồi, sau vài tháng, Alo cho nhà cung cấp đó cần  hỗ trợ thì sẽ nhận được câu trả lời rất phũ: Bên em không kinh doanh sản phẩm đó nữa, hay nhân viên bán hàng nói em nghỉ bên đó rồi, hay công ty đó giải thể rồi….
 
Hoặc là thời gian bảo hành quá lâu cũng làm chậm chễ việc đi tuần cho các nhân viên bảo vệ.

 
  • Sau tất cả, lời khuyên duy nhất là bạn nên chọn mua máy tuần tra bảo vệ ở các đơn vị cung cấp trọn bộ phụ kiện thay thế, nhờ vậy bạn sẽ an tâm sử dụng mà không lo sợ bất kì sự gián đoạn nào.
 
  • Hiện nay, tại lehuyauto – www.hethongchamcong.vn  - Là nhà nhập khẩu chính thức các thiết bị tuần tra bảo vệ và máy chấm công, cung cấp trọn bộ sản phẩm máy tuần tra bảo vệ ( tất cả các phụ kiện , linh kiện, nhận sửa chữa dịch vụ khi không mua hàng của lê huy), kết hợp với đội ngũ tư vấn chuyên môn cao, kỹ thuật lành nghề mang lại giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp bạn.
  Một số khách hàng lớn:
Các đại lý bán máy chấm công, máy tuần tra bảo vệ trên toàn quốc
Các công ty làm dịch vụ bảo vệ như: Bảo vệ 24h, bảo vệ sao mai,…
Tòa nhà LOTTE 54 liễu giai….
Các nhà máy, xí nghiệp trên toàn quốc





 

Nguồn tin: kinh nghiệm mua máy tuần tra bảo vệ từ chuyên gia

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây